Óli Njáll hinn menningarsinnađi

Rétt í ţessu gerđust ţau undur og stórmerki ađ Óli Njáll Ingólfsson keypti sér 2 miđa í óperuna á La Traviata eftir Verdi. Sunnu verđur ţví bođiđ á hámenningarlegt deit ţann 20. febrúar. Já, svona leyni ég nú á mér.

Svo er ég ađ hugsa um ađ kaupa mér nýjan bíl, focusinn minn er versti vetrarbíll sem ég hef kynnst og ţarf ađ fara.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

La Traviata er ofsalega skemmtileg. Ég dreif einmitt í ţví í dag ađ kaupa mér nýjan bíl...

Eva (IP-tala skráđ) 15.2.2008 kl. 02:19

2 identicon

Ţetta er ekki spurning um góđa og slćma bíla, heldur bístjórann!

björn (IP-tala skráđ) 19.2.2008 kl. 12:21

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband