Boltaleysi eša sky

Ekki mun ég skipta viš 365 mišla ķ vetur žaš er deginum ljósara. Okur žeirra į neytendum er til hįborinnar skammar og žį er ég aš tala um fótboltaokur žeirra. Žaš kostar eitthvaš um 7000 krónur į mįnuši aš hafa boltann og žaš žarf aš borga allt įriš žótt ekkert sé spilaš fjóršung įrsins ķ enska boltanum. 84000 krónur takk fyrir. Nei, ekki séns aš ég borgi žetta.

Ķ stöšunni eru tveir kostir.

A) Treysta žvķ aš bróšir minn ljśfi og veršandi nįgranni verši meš fótboltann og hęgt verši aš troša sér reglulega ķ heimsókn žangaš og į barinn til skiptis. (of dżrt aš fara alltaf į barinn)

B) Kaupa Sky. Žaš kostar svona 50-70 žśsund aš kaupa bśnašinn, einhvern pening aš setja hann upp, eflaust ekkert afskaplega mikiš og svo um 4000 krónur į mįnuši. Og ekki skal gleyma aš Sky sżnir krikket sem 365 mišlar hafa algerlega vanrękt.

Eins og stašan er nśna hallast ég frekar aš kosti A.

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Verš lķklegast meš boltann....

Brynjar (IP-tala skrįš) 24.7.2007 kl. 15:19

2 Smįmynd: Óli Njįll Ingólfsson

og žį situr žś uppi meš mig. Ég treysti žvķ aš ętiš verši nęgur bjór į bošstólum.

Óli Njįll Ingólfsson, 28.7.2007 kl. 14:56

3 identicon

Žį er spurning hvort aš žś sjįir žį um bjórinn ž.s. minn er yfirleitt śtrunninn innķ ķsskįp

Brynjar (IP-tala skrįš) 30.7.2007 kl. 19:51

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband